Phá cách chứ không phá phách, Disruption tạo ra bứt phá. Đây là liều thuốc giải độc cho những lối mòn quen thuộc. Mục tiêu của Disruption® luôn là để lột xác các thương hiệu, giúp khách hàng của TBWA\ tạo vị thế riêng trên thị trường.
Disruption luôn phù hợp ở mọi cấp độ. Với những ý tưởng về trải nghiệm và cách thực thi, Disruption mang đến những điểm nhấn táo bạo. Nhưng chỉ khi được sử dụng cho các chiến lược lâu dài, tiềm năng thật sự của nó mới được bứt phá. Disruption sẽ trở thành đòn bẩy cho sự sáng tạo và bảo chứng cho thành công bền vững.
Thậm chí, Disruption sẽ chết nếu thiếu sự đa dạng. Đập phá lối mòn yêu cầu chúng ta thách thức sự quen thuộc, sự dễ đoán. Và chúng ta chỉ có thể làm điều này khi có nhiều góc nhìn khác biệt.
Một cách để chúng tôi thực hành Disruption là qua một chuỗi workshop mang tên Disruption Days. Đây là nơi các đối tác và chuyên gia ngồi lại với nhau, bàn bạc, tương tác và cộng hưởng để giải quyết những vấn đề gấp gáp nhất của một thương hiệu - với những cách thức đơn giản nhưng truyền cảm hứng.
Nền tảng dữ liệu và sự am hiểu chiến lược sẽ cho bạn niềm tin để dám táo bạo hơn. Chúng tôi dùng một tổ hợp các cách thức nghiên cứu linh hoạt - từ định lượng đến định tính, từ lý thuyết đến thực nghiệm, để thúc đẩy thành công của khách hàng. Dùng dữ liệu để tiên đoán những gì sẽ diễn ra, chứ không chỉ những gì đã và đang thấy ngay trước mắt.